BONBONE – CÔNG NGHỆ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

Nền tảng khoa học – công nghệ chính là giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của Bonbone nói riêng và Nhật Bản nói chung.

Đối với dòng sản phẩm Bonbone, tập đoàn Daiya sử dụng phương pháp phân tích “hạt giống” và “nhu cầu” làm nền tảng nghiên cứu. Các sản phẩm chỉ được phép đưa ra thị trường khi đảm bảo chắc chắn về hiệu quả trong hỗ trợ và điều trị.

Tập đoàn Daiya luôn tuân thủ các quy trình khoa học khắt khe nhằm tạo ra các sản phẩm có cơ sở thực tiễn để các bác sĩ và bệnh nhân hoàn toàn có thể tin dùng.

“Tương lai đến từ hôm nay, không phải ngày mai.”

Các sản phẩm của chúng tôi tập trung bảo vệ sắc vóc, hỗ trợ điều trị bệnh về khớp xương và giảm thiểu chấn thương do vận động thể thao.

HẠT GIỐNG/
NHU CẦU

Khảo sát vấn đề từ các bác sĩ chuyên ngành và những đổi mới trong công nghệ vật liệu.

PHÁT TRIỂN

Không ngừng phát triển và hoàn thiện để tạo nên những sản phẩm hữu ích.

ĐO LƯỜNG/
PHÂN TÍCH

Phân tích mức độ ảnh hưởng của sản phẩm đến chuyển động của con người và hiệu quả đối với xương khớp.

SẢN XUẤT

Đưa ra thị trường các sản phẩm đáp ứng yêu cầu của các bác sĩ và đã được chứng minh có hiệu quả.

5 GIÁ TRỊ TẠO NÊN CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN

  • Thiết kế ôm / bó sát: chống trượt, giúp cố định tốt theo từng đặc điểm của vùng sử dụng
  • Chất liệu cao cấp: an toàn sử dụng, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh
  • Mềm mại, êm ái: không gây cảm giác đau hay khó chịu cho người sử dụng
  • Thoáng khí: không gây hầm hơi khi đeo do hoạt động nhiều
  • Tính thẩm mỹ cao: tiện lợi và thời trang, sử dụng bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.